crazy for you


I never loved this far.  I stalk him every now and then. I know every little thing or two about him. His favorite band, his family background, friends clinging to, and even favorite color. Mala-slum book ba? Hehe. But ewan ko ba, he is everything to me. I think of him everynow and then and even a lot of my friends mock at me for being “crazy” over a piece of crap (cuz he is a weirdo – may “S” world daw, mahirap intindihin dahil sa sobrang talino), I do LOVE him. So what should I do? Am I naive over this guy and cant admit that he can’t love me back?


 

***

-Salamat sa lahat ng nag email..ang dami niyo…2..at least may 2 pumatol sa pakulo kong walang kapalet kundi trapik sa blog ko..hehe kung hindi niyo po alam ang pinagsasabi ko, paki click ang “Nagluto” jan sa gilid..Salamat! $,$

57 thoughts on “crazy for you

  1. ang adik..

    ang sarap magmahal…

    kaya sows lang ng sows..

    este.. spag pa..

    ay paki pababa at pataas nga ang kilay ko..

    worthit naman siya eh. he’s just not into you lang. hehehe

  2. ahahaha wala naman sa kin un. kahit pa ano sabihin niya kung hindi naman ako guilty keber ko…

    kahit pa sabihan niya ako ng malandi.. chura niya.. toinks lang siya sa appeal ko. bwahahaha

  3. Kung ang magmahal ay ang siyang nakakapagpasaya sayo, ang mahalin sia ay nagbibigay lakas at inspirasyon sayo upang mas maging mabuting tao, sige lang lagyan mo pa ng sows, palaputin at pasasaan ba at lilinamnamn din ang love na minimithi dahil sa bawat pag halo at pag ikot ng araw, hwo knows papansin nia ang napaka cheesy-ng sows.

    WAlang mali sa pagmamahal, dahil lahat tayo napapasaya pag nagmamahal kahit na sa dulo may sakit, naranasan nmn nating magmahal ng sobra at totoo. add kita sa link ko ha!

    ma cheesy!!!😀

    salamat sa pagdaan sa bahay ko.😀

  4. @tlgr.. tinatanong pa ba yan… hehehe

    toinks..

    ai di ko rin pala kilala, pero napaka swerte niya.. dahil napaglalaanan mo siya ng ganitong espasyo sa puso mo.. ahehehe

  5. Caution: This is quite nasty..

    Lika, untog kita. O yan, mahal mo pa?

    LOLZ… Been there too many times dear.. In the end, it is not love. It’s easy to fall in and out of it.. Just dont get trap, okay?

    Pero okay yang feeling na yan, pampakumpleto ng araw at pampasaya..isang matatawag na spices of life, hehe.. Masyado nang maanghang ang buhay ko, lolz

    Good luck sa kanya at sa’yo..Cheers!

Leave a Reply

