yo! gogo! :)


hi. sis ako ni ate sows. lets see, tawagin nio kong halaya, ube for short. hihi. pinaheram saken ni ate sows tong blog nia for this month kc my bad memory DAW cia sa month na ito ek ek.  kya wla kayong mggwa, ako muna dito! bwahaha! 😆

for my pilot entry,

.

SIGNS na ikaw ay isang EPAL:

10.  kj ka sa mga gimikan (ayaw-ayaw ka sa una but w/konting pilit, sasama din pala!).. ARTI!

 
9.  pinapakita mong api-apihan ka, kumakawag naman ang buntot mo w/ fork on d side.. UTOT!

 
8.  pag sinabing wag gawin, lalo mo pang ginagawa.. TSE!

 
7.  nagsisinungaling ka just to save urself from umpugang mga rock.. KAWAWA NMN, ANG HITAD!

 
6.  pag di mo nakuha ang gusto mo, ul do everything kesehodang makasira ng friendship or dignity.. TSK TSK TSK!

 
5.  ul act helpless/innocent, but in fact, ur a biatch.. NAKOW, MAY PINAPATAMAAN!
 

4.  ang arte mo sa lahat, hindi naman bagay.. chaka mo!…HAHA!

 
3.  ul ditch on a friend’s crush/propect… PATHETIC!

 
2.  hindi ka makaget over kaya hina hack mong FB ng kaaway mo para siraan siya… LOSER!

 
1.  dahil LOSER ka, nandadamay ka… MISERY LOVES COMPANY!

.

ikaw ba, anong kwentong betrayal mo?

33 thoughts on “yo! gogo! :)

  1. WeLcomE…UbE.. Nice to Meet You.. Bago LangDin ako HaloS sa BloGspHere Din PkiLumusTa naLang AKo Sa aTe mu Ah?..

    Nice Entry.. PrOmise.. HinDi Ako EePal…

  2. welcome sa blogosphere Ube. nakakahiya man pero totoo, number 10 at 8 minsan ay ginagawa ko. hehehe. salamat sa pagdalaw sa aking lumang baul. malala ba ang lagay ni Sows? concern lang.

  3. Ay bakit di ka patayo ng sarili mong bahay?? Welcome ate, na ate si sows. Nakita kita sa bahay ni lhen, na si pinkdiaries. Bakit di na lang violet pala? Violet pangalan mo pustahaann…

  4. owww hellow kapatid sows… tingin ko magkakasundo tayo kasi mahilig din ako sa halaya!

    6. pag di mo nakuha ang gusto mo, ul do everything kesehodang makasira ng friendship or dignity.. TSK TSK TSK!
    5. ul act helpless/innocent, but in fact, ur a biatch.. NAKOW, MAY PINAPATAMAAN!

    eto may kilala akong ganito.. tsk

Leave a Reply

