it’s about time


Dear God,


Salamat po sa lahat. Alam ko sa dami ng blessings na natatanggap ko this past few days kailangan ko talagang mag-“THANK YOU”. Thank you po unang-una kasi hanggang ngayon buhay ako, ang pamilya ko, at mga mahal sa buhay. Minsan nagkakasakit pero gumagaling din kagad. Thank you po kasi nakabalik na’ko sa perslab ko. Ang tagal ko ng inasam talagang bumalik sa choir. Every practice excited ako. Mababaw pero totoo lang po.


And every little good things follows..Salamat po dinirinig niyo nang panalangin ko sa trabaho. Hindi man pinagpalang tumaas, alam ko may paraan KA. Salamat din po kasi yung legal matters namin going smooth naman..salamat po sa gabay nio..Salamat din po hindi inaatake si mudra. Kasi pagiginhawahin ko pa ang buhay nia, namin. Nararamdaman ko pong malapit na. Salamat po sa tyaga niyong makinig sa mga gabi-gabi kong himutok sa buhay.


Salamat din po maayos ang lahat.


Masasabi ko po talagang,


“Mas masaya ako ngayon..”

31 thoughts on “it’s about time

  1. when it rain, it pours

    everyday is a day to thank God no matter what. all things work together for our good. count it all joy… ika nga ng biblia

    he knows your heart at alam nya ang inyo pong pagpapagod kaya ginrant nya mga prayers mo. minsan no, minsan yes, minsan wait, ang sagot nya pero he will answer all your prayers in YES, patiently wait and in his own pefect time. be blessed po! i’ll add you n my link!

Leave a Reply

