Lamang ang may good memory


Dapat OT ako ngaun eh.  Naka settle na lahat – ung files na gagawin ko, ung compiler na pang check, inappend ko na rin para isang mabilisang gawa lang siya.  Ok sige, hindi niyo ko magets.  Payn.  Yung memeryendahin ko ok na lalo syempre hinanda ko na ang sarili ko para sa makabagbag-damdaming pare research ng anik-anik.  Nagboboses ala Chuchay pa ‘ko to entertain my fans friends and spare time cuz naka quota na rin ako. Lunch time.  Biglang nakaramdam ako ng saging craving (mairhyme lang).  Dukot ako sa bulsa.  Wala.  Tingin sa bag, wala.  Sa paperbag? ala rin.  5 seconds before break.  Tang-u muna nga.  Tae naman. Bagong buhay na nga ako eto na naman! Four, three, two, one!! Riiiiiing!.  Pray. “Salamat po sa pagkain, Amen!” Ang sarap ng ulam! sarsiadong isda, gulayNAdiKOalamKUNGanoPEROmasarap, sabaw A.K.A. soup. and banana. (Sige itry mong aking banana, pag natikman niyo to di magsasawa! -sing with me!!)  Balik ako sa upuan.  Hinanap ang wallet thouroughly.  WALAAAAA!!  Nireport ko na ang pangyayari.  Ginusto ko ring ipahalungkay ang bag ng mga damuhong taga ibang department para lang bakasakaling makita pero, wala, wala, walaaaa! Wala daw silang magagawa.  Masisira daw at maaapektuhan ang production.  Pauwe na ah, production your face.  Hindi biro lang.  Sige na.  Napa block ko na rin naman ang ATM at nagpagawa ng bagong health card.  So ano pa…Hay.  So moral lesson: (insert the product title here)

Ang lungkot siguro niya ngayong nasa kamay siya ng isang mapagsamantalang tao na minalas na makakuha ng P200 sa wallet ng maralitang tulad ko. TSK! Pero utang na loob, ibalik mo ang wallet at cards koooo!!

 

 

 

PAHABOL:

Natuwa ako sa site na shinare ni Ax kaya makikigaya ako.  Kung gusto niyo kong sulatan, tanungin, or whatever, send them here and address your letter to Sows or Spagetisows.  Sige lang palubagin niyong loob ko..😉

19 thoughts on “Lamang ang may good memory

  1. aktwali pag nwwlan ng wallet ang mskit e ung dhl nwla ang pix mo!! nyahaha jowk.. i mean ung card! haizzz pggwa kna nman ng bago at hassel sobra!
    ingat lng s susunod sows🙂

    • hayss.. oo nga ate kaye. ang masaklap pa sweldo nung saturday. dahil wlang bangko para mag cash out, monday pa ako susweldo..

      well, anyways mas marami akong pera sa kanila. whahahaW🙂

    • tae mo. sbi ko nga, ang pera madaling kitain pero ung mga cards ko mahirap iapply. so aun. hassle lng tapos ung wallet ko ang pinili pa tlga ung signature. i sounded coniong mayabang pero bigay kc un saken. hmmp.

      yey, sulatan nia ko. aasa na ko niyan.🙂

  2. Lamang ang may good memory | Ang Blog ng Feeling Deejay.. I was suggested this website by my cousin. I am not sure whether this post is written by him as nobody else know such detailed about my difficulty. You are incredible! Thanks! your article about Lamang ang may good memory | Ang Blog ng Feeling Deejay..Best Regards Rolf

Leave a Reply

